รีวิว Malissa Kiss White me up 30g

ขาว ใส ไม่ใช่เรื่องลำบาก เพียงแค่มี Malissa Kiss White me up 30g ติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ ใสกันได้ทุกวันค่ะ

วันนี้ขอรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ ตัวนึงนะคะ ใช้มา 1 เดือนแล้ว ติดอกติดใจ จนไม่อยากเก็บไว้คนเดียว ต้องมาบอกต่อกันค่ะ กับ Malissa Kiss White me up 30g ซึ่งเป็นครีมมาสก์นอนแบบไม่ต้องล้างออกที่ถูกใจมาก เพราะสามารถทาไว้แล้วนอนไปเลย ตื่นมาแล้วค่อยล้างออก ไม่ต้องนั่งถ่างตารอล้างกันอีกต่อไป แต่ก่อนเวลาจะมาส์กหน้าก็ต้องดูเวลา ถ้าดึกเกินไปก็จะไม่ได้มาส์ก เพราะต้องรอล้างออก แต่เมื่อได้ใช้ Malissa Kiss White me up 30g ก็สะดวกขึ้นเยอะ ไม่ต้องเกี่ยงเรื่องเวลาอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ

หลายคนสงสัยว่ามาส์กแบบไม่ต้องล้างออกนี้มันจะแตกต่างกับ Night ครีมอย่างไร คำตอบก็คือแตกต่างแน่นอนค่ะ เพราะมาสก์นอนจะเข้มข้นว่าครีมบำรุงผิวธรรมดาหลายเท่า มีผลฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่เราไม่ควรใช้ทุกวันนะคะ เพราะเป็นสูตรที่เข้มข้นมาก ควรใช้เวลาที่มีปัญหาผิว หรือต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนเท่านั้นค่ะ สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันเว้นวันก็สวยเด้งพอแล้วค่ะ

แบรนด์เค้าระบุมาว่า Malissa Kiss White me up 30g ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ แถมอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว น่าสนใจใช่มั้ยคะ อย่าอ่อนอย่างเดียว ต้องลองใช้ค่ะ

เนื้อครีมมีสีขาว เนื้อนุ่มๆ ไม่เหนียวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วผ่อนคลายดีค่ะ ทาหนาหน่อย แต่ไม่ถึงกับต้องโบกนะคะ และอย่าลืมทาคอด้วย จะได้สวยเด้งไปทุกที่ค่ะ

ผลจากการใช้ต่อเนื่องกันมา 1 เดือน ใช้วันเว้นวัน ผิวหน้าดูสดใสขึ้นทันทีที่ตื่น และกระชับขึ้น เหมือนผิวได้รับการฟื้นฟู และที่สำคัญหน้านิ่มมากค่ะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง เหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่นอนดึกเป็นประจำ แต่ในเรื่องความขาวนั้น ยังไม่เห็นผลชัดเจนค่ะ คงต้องรอเวลาสักหน่อย ตอนนี้แค่รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมากก็พอใจแล้วค่ะ

http://www.ladybuffet.com/index.php?mo=28&id=1520946

Leave a comment